TRƯỜNG THCS NGUYỄN KHUYẾN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “XUÂN YÊU THƯƠNG” TẾT QUỸ MÃO NĂM 2023.

Lượt xem:


Sáng ngày 16/01/2023, trường THCS Nguyễn Khuyến đã tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” mừng tết Quỹ mão năm 2023.

Không khí chung của chương trình Xuân yêu thương

Chương trình “Xuân yêu thương” diễn ra trong không khí ấm áp, đầy màu sắc của những ngày tết cổ truyền sắp đến với sự có mặt đông đủ toàn thể CB,GV, NV và học sinh của nhà trường. Đặc biệt là sự có mặt của các “mạnh thường quân- các nhà tài trợ, đóng góp ủng hộ” là các tập thể, cá nhân và doanh nghiệp cũng đến dự và đóng góp, ủng hộ cho chương trình nhằm giúp các học sinh có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện hơn để đón tết nguyên đán- xuân Quý mão đầy đủ, ấm áp và sum vầy.

CB, GV, NV và học sinh nhà trường cùng các quý vị đại biểu trong chương trình.

 Chương trình văn nghệ mở đầu do các thầy, cô và các em học sinh biểu diễn với các tiết mục về mùa xuân tạo không khí sôi động và ngập tràn sắc xuân.

Các tiết mục văn nghệ mở đầu chương trình

Phát biểu khai mạc chương trình, Thầy Lại Cao Đằng – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh nội dung ý nghĩa của chương trình “Xuân yêu thương”: thể hiện truyền thống tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam, nhằm gắn kết những trái tim yêu thương và chia sẻ. Đặc biệt trong dịp tết đến xuân về để mọi nhà, mọi người đều được đón một cái tết cổ truyền- Xuân Quý mão đủ đầy, sung túc và ấm áp hơn. Đồng thời Thầy cũng thay mặt cho CB, GV, NV và học sinh trong toàn trường xin được ghi nhận và cảm ơn sâu sắc đến các nhà tài trợ là cá nhân, doanh nghiệp, là CB, GV, NV và học sinh trong toàn trường đã có những đóng góp, tài trợ về  tài chính, hiện vật để làm nên sự thành công và ý nghĩa của chương trình.

Thầy Lại Cao Đằng phát biểu khai mạc chương trình.

Tại chương trình, các nhà tài trợ đã đóng góp sự ủng hộ, tài trợ của mình cho nhà trường để thực hiện chương trình. Tiêu biểu như  bà Nguyễn Thị Minh – Công ty bảo hiểm nhân thọ Dai-Ichi Việt Nam văn phòng Ea Kar, bà Đinh Thị Thanh Diệu – Công ty trách nhiệm TNHH Tre – thương hiệu Miss coffee, bà Nguyễn Thị Bích Trâm – Công ty trách nhiệm TNHH bao bì Phương Đông.  Đại diện Quỹ tín dụng Huy Hoàng- Ea Kar và các mạnh thường quân khác.

Các nhà tài trợ, trao phần ủng hộ, tài trợ của cá nhân và doanh nghiêp.

Cũng tại chương trình, nhà trường đã trao thưởng và vinh danh thầy cô và học sinh đạt thành tích xuất sắc ở một số cuộc thi, hội thi do các cấp tổ chức trong học kì I năm học 2022-2023 cũng như trao các thiết bị hỗ trợ học tập cho học sinh thuộc chương trình “Máy tính cho em.”

Phần trao thưởng và vinh danh thầy cô và học sinh đạt giải trong các cuộc thi

Trao thiết bị hỗ trợ học tập thuộc chương trình “Máy tính cho em”.

Lãnh đạo nhà trường, các nhà tài trợ tặng quà cho học sinh.

Một số hình ảnh tiêu biểu, ấn tượng tại chương trình “Xuân yêu thương” của trường THCS Nguyễn Khuyến.

Trong không khí vui vẻ, ấm áp, tràn ngập sắc xuân,  với mục đích mang lại một cái tết đầm ấm, sum vầy và no đủ, Chương trình “Xuân yêu thương” tết Quý mão năm 2023 do trường THCS Nguyễn Khuyến tổ chức đã để lại rất nhiều ý nghĩa tốt đẹp và có sức lan toả lớn về nhiều mặt.

                                                                                                           Bài và ảnh: Minh Khang