Tổng kết và Trao giải Đại sứ Văn hóa đọc tỉnh Đắk Lắk năm 2022

Lượt xem:


Chiều ngày 03/8/20222, Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh Đoàn Đắk Lắk tổ chức tổng kết và trao giải Cuộc thi Đại sứ văn hoá đọc năm 2022. Cuộc thi Đại sứ Văn hoá đọc là một sân chơi trí tuệ bổ ích, hấp dẫn nhằm góp phần chấn hưng văn hoá đọc sách – một nét đẹp văn hoá đã có từ lâu đời của dân tộc đồng thời lan toả niềm đam mê đọc sách trong cộng đồng đặc biệt rèn luyện và nâng cao cho các em học sinh đang ngồi trên ghế nhà trường kĩ năng đọc, viết.

Sau thời gian phát động cuộc thi Đại sứ Văn hoá đọc với chủ đề “Khát vọng phát triển đất nước” BTC đã nhận được 3.325 bài dự thi của các thí sinh đến từ các huyện, thị xã và các trường học trên địa bàn tỉnh. Tại lễ trao giải BTC đã trao 2 giải tập và 27 giải cá nhân.

Vinh dự cho tập thể trường THCS Nguyễn Khuyến, thị trấn Ea Kar, huyện Ea Kar đã đạt giải tập thể “Đơn vị có nhiều thí sinh đạt giải nhất cấp Tỉnh”. Với 7 giải cá nhân được trao tặng tại buổi lễ vòng sơ khảo và tiếp tục dự thi vòng chung khảo cấp quốc gia tại Hà Nội.

Thành quả đó là sự nỗ lực cố gắng từ ban giám hiệu nhà trường, giáo viên hướng dẫn đến các em học sinh trong suốt quá trình tham gia cuộc thi.

(Bài viết và Ảnh: Kim Anh)