LIÊN ĐỘI TRƯỜNG THCS NGUYỄN KHUYẾN TỔ CHỨC ĐẠI HỘI NHIỆM KÌ NĂM HỌC 2022-2023

Lượt xem:


Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào Thiếu nhi; được sự chỉ đạo và nhất trí của Hội đồng Đội huyện Ea Kar, Chị bộ nhà trường, chiều ngày 08/10/2022, Liên đội trường THCS Nguyễn Khuyến đã long trọng tổ chức Đại hội Liên đội nhiệm kỳ năm học 2022 – 2023.

Toàn cảnh Đại hội 

Về dự Đại hội có Thầy Trần Minh Khang – Phó Bí thư Chi bộ, phó Hiệu trưởng nhà trường, thầy Nguyễn Quốc Hoà- Chủ tịch Công đoàn, các thầy cô là giáo viên chủ nhiệm của 15 Chi đội cùng 60 em đội viên tiêu biểu đại diện cho 635 em đội viên trong toàn Liên đội đã về dự đông đủ.

Các đại biểu tham dự Đại hội

Tại Đại hội, em Phạm Nguyễn Hà Ngân thay mặt cho Đoàn chủ tịch báo cáo tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2021 – 2022, thông qua dự thảo phương hướng nhiệm vụ công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022 – 2023. Đại hội đã được nghe các tham luận về “Xây dựng công tác tự quản tại các Chi đội“, tham luận ” Phương pháp học tập hiệu quả ở trường THCS“.

Chỉ đạo Đại hội Thầy Trần Minh Khang – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương, ghi nhận những kết quả xuất sắc mà Liên Đội đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng thời cũng chỉ đạo BCH Liên Đội nhiệm kì năm học2022-2023, khắc phục những khó khăn, hạn chế mới tiếp tục phấn đấu để đạt được kết quả cao nhất góp phần vào thành quả chung của nhà trường.

Thầy Trần Minh Khang phát biểu chỉ đạo Đại hội

Đại hội lần này cũng đã bầu ra BCH Liên đội nhiệm kì năm học 2022 – 2023 với 10 em. Các em là những đội viên tiêu biểu có phẩm chất đạo đức tốt, có năng lực hoạt động Đội, có tinh thần trách nhiệm cao trong mọi công việc.

Ban chỉ huy Liên đội năm học 2022-2023

Em Nguyễn Phương Uyên thay mặt Ban chỉ huy Liên đội mới hứa quyết tâm thực hiện thắng lợi mọi mục tiêu trong năm học mới của Liên đội trường THCS Nguyễn Khuyến.

Ban chỉ huy Liên đội mới ra mắt và thực hiện lời hứa trước Đại hội

Đại Hội Liên Đội của trường THCS Nguyễn Khuyến đã thành công tốt đẹp, hứa hẹn một năm học mới 2022 – 2023 công tác Đội và phong trào thiếu nhi thành công hơn nữa./.

Một số hình ảnh của Đại Hội Liên đội

Bài và ảnh: Khánh Vân