Lễ Tổng kết năm học 2017-2018

Lượt xem:


Hòa chung không khí rộn ràng của những ngày cuối năm học, sáng ngày 29-05-2018, trường THCS Nguyễn Khuyến long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2017 – 2018. Lễ tổng kết năm học là dịp vinh danh các cá nhân, tập thể, giáo viên cũng như các em học sinh đã có những thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua. Đây cũng là dịp để các em được tự hào với bạn bè, thầy cô và cha mẹ về những thành tích mà mình đã nỗ lực phấn đấu trong suốt một năm học.

Đến dự và chia vui Lễ tổng kết cùng nhà trường, về phía địa phương có bà H Blun Mlô – Phó bí thư thường trực Đảng ủy thị trấn Ea Kar, anh Bùi Tiến Hải – Phó bí thư đoàn thị trấn Ea Kar, Cha Mẹ học sinh có ông Lê Hoàng Minh – Trưởng ban Đại diện Cha Mẹ học sinh của trường cùng với các vị trong Ban Đại diện Cha Mẹ học sinh; Về phía nhà trường có Thầy Đặng Trần Thuần – Hiệu trưởng nhà trường, Thầy Dương Tường Hưng – Phó Hiệu trưởng nhà trường, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, và 485 học sinh của trường THCS Nguyễn Khuyến.

Ban Giám hiệu và đại diện cơ quan chính quyền địa phương

Ban đại diện Cha Mẹ học sinh cùng các thầy cô

Buổi lễ với phần hội được bắt đầu với những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em học sinh trình diễn. Các tiết mục đơn ca, tốp ca, múa… vừa mang màu sắc truyền thống lẫn hiện đại. Mỗi tiết mục đều thể hiện lòng biết ơn, sự kính trọng của học sinh dâng lên thầy cô, cha mẹ.

Trong không khí trang trọng và dạt dào cảm xúc của buổi lễ, thầy Đặng Trần Thuần – Hiệu trưởng nhà trường đã tổng kết, đánh giá những kết quả nhà trường đã đạt được trong năm học 2017 – 2018. Trong bài phát biểu, thầy khẳng định rằng năm học vừa qua nhà trường đã gặt hái được nhiều thành tích tốt. Đó là thành tích nổi bật trong công tác dạy dỗ, chăm  lo và rèn luyện cho các em. Tỷ lệ học sinh Khá – Giỏi chiếm 70,7%; tỷ lệ học sinh xếp loại hạnh kiểm Tốt – Khá chiếm 99,6%; Trong cuộc thi Học sinh giỏi các môn văn hóa lớp 9 cấp huyện chúng ta vinh dự đạt 19 giải (1 giải nhất, 3 giải nhì, 11 giải ba, 4 giải khuyến khích), cấp tỉnh đạt 6 giải (2 giải nhì, 2 giải ba, 2 giải khuyến khích). Trong cuộc thi NCKH và Cuộc thi KHKT cấp huyện đạt 1 giải khuyến khích, cấp tỉnh đạt 1 giải khuyến khích. Đặc biệt, tham gia HKPĐ cấp huyện đạt 37 giải và xếp nhất toàn đoàn, cấp tỉnh  đạt 9 huy chương (HCV: 6; HCB: 1; HCĐ: 2).

Thầy Đặng Trần Thuần – Hiệu trưởng đọc báo báo tổng kết năm học 2017-2018

Bên cạnh đó, để có được những thành công như ngày hôm nay, nhà trường ghi nhận sự đóng góp của các cán bộ, giáo viên xuất sắc đã có nhiều cống hiến vào sự nghiệp giáo dục của nhà trường. Đó là những người thầy, người cô thầm lặng trên bục giảng và giản dị giữa đời thường, luôn tiên phong, là lá cờ đầu trong việc đổi mới, phương pháp giảng dạy và bồi dưỡng học sinh giỏi.

Nhà trường cũng khen thưởng các tập thể lớp và học sinh của trường đạt thành tích cao trong năm học 2017-2018 về học tập và các hoạt động khác. Đây có thể xem là những thành tích nổi bật mà thầy và trò trường THCS Nguyễn Khuyến làm được trong suốt một năm qua.

Bà H Blun Mlô – Phó bí thư thường trực Đảng ủy thị trấn Ea Kar phát biểu chúc mừng

Phát biểu chúc mừng tại buổi lễ, bà H Blun Mlô – Phó bí thư thường trực Đảng ủy thị trấn Ea Kar nhấn mạnh: là một địa bàn chiến lược, đầu mối trung tâm có ý nghĩa hết sức quan trọng về kinh tế, chính trị xã hội và an ninh quốc – phòng của huyện, thị trấn Ea Kar là một trong những địa phương có cộng đồng dân cư ổn định, đoàn kết, gắn bó. Trước những thuận lợi đó, thầy và trò của nhà trường đã kế thừa và phát huy truyền thống hiếu học, hoàn thành xuất sắc việc dạy và học. Kết quả đó còn thể hiện năng lực, kinh nghiệm quản lí của Ban giám hiệu nhà trường, đội ngũ giáo viên với vai trò năng động, sáng tạo, nhiệt huyết tạo được niềm tin cho chính quyền, phụ huynh và học sinh. Đây chính là cơ sở quan trọng tạo thành một sức mạnh tổng hợp để nhà trường ngày càng phát triển.

Tập thể lớp tiên tiến

Học sinh Khối 9 đạt giải trong các kỳ thi cấp Huyện và cấp Tỉnh

Học sinh Giỏi khối lớp 6

Học sinh Giỏi khối lớp 7

Học sinh Giỏi khối lớp 9

Thay mặt cho Hội cha mẹ học sinh, ông Lê Hoàng Minh – Trưởng ban Đại diện Cha Mẹ học sinh của trường đã gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc tới tập thể sư phạm nhà trường về thành tích đạt được, những nỗ lực của con em. Ông cũng mong rằng trường luôn là địa chỉ tin cậy để các bậc cha mẹ gửi gắm con em mình, mong muốn Hội cha mẹ học sinh sẽ luôn là cầu nối vững chắc trong mối quan hệ gia đình, nhà trường và xã hội.

Những ánh mắt dõi theo, những bàn tay vẫy vẫy cùng lời chào tạm  biệt thầy cô và bạn bè của các em học sinh đã dần khép lại buổi lễ tổng kết cuối năm của trường THCS Nguyễn Khuyến. Tập thể nhà trường cũng mong rằng với buổi lễ tổng kết tràn đầy tình cảm ấm áp này là dịp để các em tri ân công ơn dưỡng dục của ông bà, cha mẹ; tri ân tình cảm, tấm lòng của thầy cô giáo và nhà trường đã luôn quan tâm, chăm lo trong công tác dạy và học; đồng thời tạo cầu nối để ngọn lửa truyền thống tốt đẹp của THCS Nguyễn Khuyến được sáng mãi và lưu truyền qua các thế hệ học sinh.

* Một số hình ảnh Lễ tổng kết năm học 2017-2018: