Hội thao truyền thống ngành GD&ĐT Huyện EaKar lần thứ XXXI- Năm 2019

Lượt xem:


Thi đua lập thành tích chào mừng 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 (20.11.1982-20.11.2019), từ ngày 05/10 đến ngày 27/10/2019 tại trường THCS Nguyễn Khuyến, Phòng GD&ĐT huyện Ea Kar đã tổ chức hội thao truyền thống lần thứ 31 năm 2019.

Tham dự lễ khai mạc vào sáng ngày 26.10.2019, về phía lãnh đạo huyện Ea kar có Ông: Lê Ngọc Anh: HUV – PCT UBND huyện Ea Kar; Ông Nguyễn Thế Hùng, Phó trưởng Ban Tuyên giáo huyện Ủy. Về phía lãnh đạo Phòng GD&ĐT Ea Kar có Bà Lâm Thị Phúc Dung: HUV – Trưởng phòng GD&ĐT, Trưởng ban Tổ chức Hội thao; Ông Nguyễn Thanh Dương, Phó trưởng phòng GD&ĐT, Phó trưởng BTC Hội thao; Thành viên Ban tổ chức; Hội đồng trọng tài; phóng viên Đài TT.TH Huyện. Về tham dự Hội thao có 192 lãnh đạo đoàn, huấn luyện viên và 1350 vận động viên trong toàn ngành GD&ĐT huyện Ea Kar

Hội thao truyền thống lần thứ 31 năm nay, có 69 đơn vị thuộc các trường Mầm non, Tiểu học, THCS thi đua tranh tài ở 7 bộ môn thi đấu. Gồm: cầu lông, bóng bàn, đá cầu, cờ vua, cờ tướng, bóng chuyền và kéo co. Đây là Hội thao có số đơn vị và vận động viên tham dự đông nhất từ trước đến nay. Điều đó khẳng định sự quan tâm của Ban giám hiệu các nhà trường đối với phong trào luyện tập thể dục thể thao trong đội ngũ cán bộ giáo viên, nhân viên.

Với tinh thần thể thao cao thượng, trung thực và thi đấu hết mình, các vận động viên đã đem đến nhiều cảm xúc khó tả cho cổ động viên với những trận đấu hay, kịch tính. Sôi động và hấp dẫn nhất là những trận đấu bóng chuyền và kéo co, tiếng hò reo vang dội, những tràng pháo tay giòn giã và sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả trước những màn thi đấu mãn nhãn và sự rượt đuổi điểm số hồi hộp, gay cấn. Tất cả đã tạo nên một hội thao truyền thống thực sự đáng nhớ.

Điểm nổi bật của hội thao truyền thống 2019 là chất lượng vận động viên được nâng lên rõ rệt; một số đơn vị đã có thành tích vượt trội so với mọi năm như trường MN Măng Non, trường TH Trưng Vương, trường THCS…

Kết thúc hội thao, Ban tổ chức đã trao thưởng cho 24 tập thể và 230 cá nhân đạt thứ hạng cao tại 7 bộ môn thi đấu. Trong đó giải nhất toàn đoàn bậc mầm non đã thuộc về đơn vị Mầm no Măng Non giải nhì toàn đoàn là đơn vị Mầm Non Hoa Pwo Lang, giải ba toàn đoàn là Mầm non Tuổi Thơ và Mầm non Hướng Dương và 4 giải khuyến khích toàn đoàn thuộc về đơn vị…

Ở bậc tiểu học: giải nhất đơn vị Nguyễn Văn Cừ; giải nhì đơn vị Lê Qúy Đôn; đồng giải ba là đơn vị Tô Hiệu và Nguyễn Viết Xuân.

Bậc THCS: giải nhất đơn vị Nguyễn Khuyến; giải nhì đơn vị Phan Đình Phùng; đồng giải ba là đơn vị Nguyễn Văn Trỗi và Nguyễn Bỉnh Khiêm.

Hội thao truyền thống ngành GD&ĐT huyện Ea Kar là một trong những hoạt động ý nghĩa, được duy trì hàng năm, là ngày hội thể thao của các cán bộ, giáo viên, CNV đang công tác trong các đơn vị trường học trong toàn huyện, nhằm hướng đến mục tiêu: Nâng cao sức khỏe, hoàn thành tốt sứ mệnh trồng người mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó. Việc tiếp tục học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, trong đó, có việc thường xuyên tập thể dục đã và đang được toàn ngành triển khai sâu rộng và ngày càng phát triển về số lượng và nâng cao chất lượng.

Sau đây là một số hình ảnh tại hội thao truyền thống lần thứ 31 năm 2019