Hoạt động TNST với nội dung “Ngày hội ẩm thực” và hội thi “Nhảy dân vũ Flashmob” và thi cắm hoa chaào mừng ngày NGVN 20/11/2019

Lượt xem:


Thực hiện kế hoạch tổ chức hoạt động TNST năm học 2019 – 2020, đồng thời tổ chức các hoạt động chào mừng 37 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11. Sáng ngày 17/11/2019, trường THCS Nguyễn Khuyến đã tổ chức hoạt động TNST cho học sinh khối 7 với nội dung “Ngày hội ẩm thực” và tổ chức hội thi “Nhảy dân vũ Flashmob” và thi cắm hoa cho học sinh các khối 6, 8, 9.

Đối với hoạt động TNST “Ngày hội ẩm thực”, các em học sinh khối 7 đã tự chế biến một số món ăn truyền thống , qua đó giúp các em biết được cách chọn nguyên liệu, cách chế biến, biết trang trí đẹp và biết được ý nghĩa của các món ăn đó.

Hội thi “Nhảy dân vũ Flashmob” và cắm hoa cho học sinh các khối 6, 8, 9 diễn ra vô cùng hấp dẫn, sôi động. Nhiều bài nhảy dân vũ được đầu tư dàn dựng công phu, nhiều tác phẩm cắm hoa đẹp, độc đáo và ý nghĩa.

Có thể nói, chuỗi hoạt động TNST cho học sinh khối 7 và hội thi “Nhảy dân vũ Flashmob” và thi cắm hoa cho học sinh các khối 6, 8, 9 của trường THCS Nguyễn Khuyến có tính giáo dục cao, góp phần hình thành phẩm chất, nhân cách, kỹ năng sống cho học sinh; đồng thời, giúp học sinh hình thành lối sống tích cực, biết cách hoàn thiện bản thân, tổ chức cuộc sống  và làm việc có kế hoạch, có trách nhiệm, có ý thức công dân… và tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Tạo không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng 37 năm ngày NGVN 20/11.

Sau đây là một số hình ảnh hoạt động được ban truyền thông của nhà trường ghi lại.