TRƯỜNG THCS NGUYỄN KHUYẾN TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023 – 2024

Lượt xem:


Sáng ngày 05/9/2023, hoà chung trong không khí rộn ràng cùng học sinh trên cả nước chính thức bước vào năm học mới 2023-2024. Thực hiện sự hướng dẫn của Phòng GD&ĐT huyện Ea Kar tại Công văn số 760/PGDĐT-GDTH-GDTX, ngày 25/8/2023 của Phòng Giáo dục và Đào tạo Ea Kar V/v chuẩn bị tựu trường và khai giảng năm học 2023-2024; Trường THCS Nguyễn Khuyến đã tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023–2024.

Toàn cảnh Lễ khai giảng năm học 2023 – 2024

Đến dự Lễ khai giảng có các quý vị đại biểu: Ông Nguyễn Văn Hải- Huyện uỷ viên, Trưởng phòng Nội vụ; Bà Lê Thị Xuân – Đảng uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND thị trấn Ea Kar; Các vị đại biểu trong  Ban đại diện Hội cho mẹ học sinh. Lễ khai giảng có sự tham gia của toàn thể CB, GV, NV cùng  673 học sinh trong toàn trường- đặc biệt nhà trường chào đón 224 học sinh lớp 6 lần đầu tiên được tham dự Lễ khai giảng tại ngôi trường mới, bậc học mới. Cũng tại Lễ khai giảng nhà trường đã nhận được các lẵng hoa chúc mừng của Viettel Đắk Lắk; Ngân hàng BIDV chi nhánh Đông Đắk Lắk; Doanh nghiệp tư nhân Duy Phát – thị trấn Ea Kar.

Toàn trường chào đón các đại biểu tham dự Lễ  khai giảng

Toàn cảnh Lễ khai giảng năm học 2023 – 2024

Mở đầu chương trình Lễ khai giảng là các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em học sinh tham gia biểu diễn chào mừng năm học mới.

Các tiết mục văn nghệ chào mừng

Nghi lễ chào cờ, hát Quốc ca

Tại buổi Lễ khai giảng, toàn trường đã được nghe thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2023 – 2024.

Ông Nguyễn Văn Hải- Huyện uỷ viên, Trưởng phòng Nội vụ đọc thư Chủ tịch nước nhân ngày khai giảng năm học mới.

Toàn trường đón nhận thư của Chủ tịch nước

Trong diễn văn khai giảng năm học mới 2023 – 2024, thầy Lại Cao Đằng, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã nêu bật một số thành tựu  và hoạt động nổi bật của năm học 2022 – 2023. Cụ thể như: Nhà trường luôn là một trong những đơn vị đứng đầu trong các hoạt động thi đua dạy và học; các phong trào thi đua của ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Ea Kar. Tỉ lệ học sinh giỏi các cấp luôn giữ vững; nhiều thành tích cao trong các cuộc thi, hội thi; đơn vị đăng cai và góp phần vào sự thành công của Ngày hội STEM cấp tỉnh lần thứ Nhất vv. Bước vào năm học 2023 – 2024 nhiều nhiệm vụ trọng tâm đặt ra với không ít khó khăn và thử thách nhưng tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong toàn trường luôn thể hiện quyết tâm sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ của năm học mới.

Thầy Lại Cao Đằng thông qua diễn văn khai giảng và đánh trống khai trường

Tập thể CB, GV, NV trường THCS Nguyễn Khuyến.

Sau hơn một giờ đồng hồ, với tinh thần vui tươi, phấn khởi và quyết tâm cao của toàn nhà trường, Lễ khai giảng năm học 2023 – 2024 đã thành công tốt đẹp. Hi vọng đây là khởi đầu cho một năm học với nhiều thành công và thắng lợi mới.

Một số hình ảnh đặc sắc tại Lễ khai giảng

Sau Lễ khai giảng thầy và trò trong toàn trường đã bắt đầu những tiết học đầu tiên của năm học theo Kế hoạch giáo dục của nhà trường.

Một số hình ảnh về các tiết học đầu tiên của năm học 2023 – 2024

                   Bài: Minh Khang; ảnh: Minh Khang, Thanh Tuấn