TRƯỜNG THCS NGUYỄN KHUYẾN – EA KAR TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022-2023.

Lượt xem:


Thực hiện Kế hoạch số 198/KH-UBND, ngày 30/8/2022 của UBND huyện Ea Kar. Sáng ngày  05 tháng 9 năm 2022, trường THCS Nguyễn Khuyến, huyện Ea Kar đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2022-2023.

Lễ khai giảng diễn ra hết sức ngắn gọn, nhưng hết sức ý nghĩa, để lại nhiều ấn tượng và dư âm tốt đẹp. Đây thực sự là một ngày hội, một dấu ấn khó quên trong lòng các Thầy, Cô và các em học sinh.

Trường vinh dự được đón tiếp ông Lê Văn Hồng, UVBTV huyện ủy, Trưởng ban tuyên giáo huyện ủy Ea Kar; ông Y Khuyết Niê, UVBTV huyện ủy, Bí thư Đảng uỷ thị trấn Ea Kar cùng Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường đến tham dự buổi lễ. Lễ khai giảng chào đón 168 học sinh khối lớp 6 (mới tuyển sinh trong thời gian hè 2022). Trong không khí trang nghiêm, phấn khởi của ngày lễ khai trường, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và 640 học sinh nhà trường xúc động lắng nghe Thư chúc mừng năm học mới của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc.

Ông Lê Văn Hồng, UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo huyện uỷ Ea Kar đọc thư của Chủ tịch nước và tặng hoa chúc mừng nhà trường

Tiếp đến, Thầy Lại Cao Đằng, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng và đánh trống khai trường. Bài diễn văn đã nhấn mạnh: Năm học 2022-2023 với chủ đề: “Đoàn kết, sáng tạo, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới, củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo”  Toàn trường cần nỗ lực cố gắng và phát huy nội lực trên cơ sở những thành tích đã  đạt được trong các năm học vừa qua đặc biệt là năm học 2021-2022 để thực hiện thành công, hiệu quả và thắng lợi nhiệm vụ năm học 2022-2023.

Thầy Lại Cao Đằng Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng và đánh trống khai trường

Cũng tại buổi Lễ khai giảng, Hội Khuyến học thị trấn Ea Kar, đã tặng 1 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nhằm giúp học sinh có điều kiện tốt hơn khi đến trường.

Ông Y Khuyết Niê, UVBTV huyện uỷ, Bí thư Đảng uỷ thị trấn Ea Kar và Thầy Trần Minh Khang- Phó hiệu trưởng nhà trường trao quà của  Hội khuyến học cho em H’Diêm Niê, học sinh lớp 7C

Sau lễ khai giảng năm học 2022-2023, học sinh toàn trường bước vào buổi học chính khoá. Thầy và trò nhà trường tự tin và quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2022-2023.

Bài: Minh Khang, ảnh: Thanh Tuấn