Trường THCS Nguyễn Khuyến tổ chức chương trình Xuân Tình Nguyện và công tác Trần Quốc Toản nhân dịp Tết Kỷ Hợi 2019

Lượt xem:


Sáng ngày 28/01/2019, trường THCS Nguyễn Khuyến thị trấn Ea Kar tổ chức chương trình Xuân Tình Nguyện với chủ đề “Vì Thiếu Nhi có hoàn cảnh khó khăn” và triển khai công tác Trần Quốc Toản – uống nước nhớ nguồn nhân dịp đón Tết Nguyên Đán – Kỷ Hợi 2019.

Về dự buổi lễ có các đại biểu đại diện cho BCH huyện đoàn Ea Kar, lãnh đạo thị trấn Ea Kar, Phòng GD&ĐT, các bậc phụ huynh học sinh có hoàn cảnh khó khăn và toàn thể CB, GV, học sinh nhà trường.

Với tinh thần: “Lá lành đùm lá rách”, “Thương người như thể thương thân” …, Chỉ trong một thời gian ngắn phát động, Liên Đội nhà trường đã đóng góp được 4,857,000 đồng vào quỹ “Xuân Tình Nguyện”. Đặc biệt, trong quá trình vận động xây dựng quỹ, Liên Đội nhà trường đã được các doanh nghiệp Duy Phát; Hoàng Hải và trường Mầm Non Âu Cơ tài trợ 36 suất quà tết trị giá gần 12 triệu đồng.

Sau đây là một số hình ảnh của chương trình Xuân Tình Nguyện – Vì thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn Tết Kỷ Hợi 2019.

  

Chiều cùng ngày, BGH và Liên Đội trường THCS Nguyễn Khuyến đã tổ chức đến thăm, chúc Tết và tặng quà 2 bà mẹ Việt Nam Anh Hùng trên địa bàn thị trấn Ea Kar.

Có thể nói hoạt động Xuân Tình Nguyện vì thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và công tác Trần Quốc Toản của Liên Đội trường THCS Nguyễn Khuyến thị trấn Ea Kar có ý nghĩa rất lớn và đầy tính nhân văn. Qua hoạt động, các đội viên của Liên Đội được giáo dục về tinh thần đoàn kết, giúp đỡ các bạn có hoàn cảnh khó khăn và đặc biệt là giáo dục về lòng biết ơn, uống nước nhớ nguồn đối đối với các gia đình có công với cách mạng, các mẹ Việt Nam Anh Hùng.

Tin tưởng trong thời gian tới, Liên Đội trường THCS Nguyễn Khuyến tiếp tục sẽ có những hoạt động ý nghĩa và bổ ích góp phần chung vào hoạt động giáo dục toàn diện của nhà trường.