TRƯỜNG THCS NGUYỄN KHUYẾN – EA KAR TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2021-2022.

Lượt xem:


Sáng ngày 05/9/2021, cùng với ngành giáo dục trong cả nước, trường THCS Nguyễn Khuyến, huyện Ea Kar đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2021-2022 bằng hình thức trực tuyến.

Tham dự buổi lễ có ông Y’Brí Mlô – Phó Chủ tịch UBND thị trấn Ea Kar; ông Nguyễn Hữu Long- Trưởng Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh; cùng các thầy cô là lãnh đạo, Tổ trưởng chuyên môn và trưởng các bộ phận trong Hội đồng sư phạm nhà trường. Đặc biệt buổi lễ khai giảng có sự tham gia của toàn thể giáo viên, nhân viên, đông đảo phụ huynh và học sinh trong toàn trường…. theo  dõi qua hình thức trực tuyến.

Trước đó, nhà trường đã tiến hành lao động vệ sinh, trang trí và chuẩn bị mọi điều kiện cho buổi lễ khai giảng.

Tại buổi lễ khai giảng toàn trường đã được nghe ông Y’B rí Mlo – Phó Chủ tịch UBND thị trấn Ea Kar đọc thư của Chủ tịch nước Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2021-2022, một năm học nhiều thách thức nhưng cũng nhiều hy vọng vào sự quyết tâm và tinh thần hiếu học.

Trong diễn văn khai giảng, thầy Lại Cao Đằng- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh: năm học 2021-2022 diễn ra trong bối cảnh hết sức đặc biệt – cả nước đang ra sức quyết tâm đẩy lùi đại dịch COVID-19, điều này đòi hỏi lãnh đạo nhà trường, các thầy cô phát huy hơn nữa lòng nhiệt huyết, lòng yêu nghề và toàn thể các em học sinh nêu cao tinh thần hiếu học, tinh thần tự chủ và tự học,  thích ứng với các hình thức, cách thức học tập mới để xây dựng ước mơ và khát vọng của bản thân.

Mặc dù tổ chức bằng hình thức trực tuyến, nhưng buổi lễ khai giảng của trường THCS Nguyễn Khuyến được đông đảo các thầy cô, các bậc phụ huynh và các em học sinh với lượt theo dõi bằng hình thức trực tuyến với hơn 4000 lượt xem và theo dõi.

Với khí thế quyết tâm cao của tập thể CB, GV, NV cùng toàn thể học sinh, trường THCS Nguyễn Khuyến- huyện Ea Kar đã chuẩn bị sẵn sàng mọi điều kiện để thực hiện thành công nhiệm vụ năm học 2021-2022./

Bài và ảnh: Minh Khang